1. Những quy định chung
1.1. Nguyên tắc
Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý sàn và thành viên đăng ký sử dụng, tham gia các chương trình khuyến mại được tổ chức thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử muabangiasi
Sàn giao dịch TMĐT Muabangiasi do Công ty TNHH 24 Giờ là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các dịch vụ khuyến mại cho các thương nhân có yêu cầu thực hiện khuyến mại trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi, Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi là cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng các hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại trên Sàn giao dịch, Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Muabangiasi chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi
- Khi bạn đăng ký là thành viên của muabangiasi, Thành viên hiểu rằng:
+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
+ Thành viên có thể mua hàng hóa, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn
+ Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.
+ Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình, và Thành viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được Thành viên cho phép truy cập vào nó.
+ Thành viên đại diện cho rằng bạn có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin Thành viên gửi đến trang web, thông tin đó chỉ là về bản thân, và rằng tất cả các thông tin như vậy là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
1.2. Quy trình giao dịch
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi tìm kiếm và giới thiệu đến các thành viên của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi các chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, cá nhân có nhu cầu khuyến mại cho các sản phẩm hàng hóa do tổ chức, cá nhân đó đang trực tiếp kinh doanh với giá hấp dẫn, các phương thức thanh toán linh hoạt, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn mua, sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ khuyến mại của nhiều thương nhân khác nhau được tổ chức thực hiện trên sàn giao dịch, nếu xét thấy phù hợp với nhu cầu cá nhân:
- Cách thanh toán sau (COD):
+ Bước 1: Khách hàng đặt hàng (ấn nút Mua);
+ Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
+ Bước 3: Ban quản lý sàn xác nhận thông tin khách hàng;
+ Bước 4: Ban quản lý sàn giao hàng;
+ Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;
1.3. Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với khách hàng như sau:
a) Bảo vệ là việc hỗ trợ cho thành viên, hệ thống của Sàn giao dịch muabangiasi được thiết kế để thành viên có thể không đặt hàng cho đến khi thành viên an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;
b) Ngay sau khi thành viên nhấp vào “Mua" trình duyệt của thành viên sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn .thành thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.
c) Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.
d) Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
e) Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
1.4. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ban quản lý Sàn giao dịch cung cấp cho Người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ trên Sàn, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.
- Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn và Công ty TNHH 24 Giờ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được đăng bán trên sàn giao dịch muabangiasi là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được Công ty TNHH 24 Giờ ký Hợp đồng dịch vụ với các thương nhân có nhu cầu thực hiện khuyến mại với nội dung hợp đồng là giới thiệu các hàng hóa dịch vụ do thương nhân đó trực tiếp kinh doanh đến các thành viên theo yêu cầu và ủy quyền của thương nhân đó.
- Thành viên nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mại trên Sàn giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hổ trợ, cụ thể: điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan trước khi “Mua” …các thông tin trên đã được Ban quản lý Sàn giao dịch yêu cầu các thương nhân, cá nhân thực hiện khuyến mại phải cung cấp đầy đủ, kể cả các thông tin có liên quan đến thương nhân thực hiện khuyến mại như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để Người tiêu dùng trực tiếp liên lạc và thực hiện các giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại; muabangiasi không chịu trách nhiệm về chất lượng và các vấn đề pháp lý khác có liên quan đến hàng hóa, dịch vụ của thương nhân khuyến mại trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
- Trong trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do phát hành hộ cho thương nhân có yêu cầu thực hiện khuyến mại trên web http://muabangiasi.vn/, nhưng vì một số trường hợp nào đó như: doanh nghiệp tổ chức thực hiện khuyến mại đã chuyển địa điểm, phá sản, nhà cung cấp từ chối phục vụ những điều khoản trong voucher đó, đề nghị các thành viên báo ngay về Ban quản lý sàn giao dịch muabangiasi trong thời gian sớm nhất, muabangiasi sẽ hoàn trả lại cho thành viên số tiền mà thành viên đã chi trả khi mua sản phẩm/dịch vụ đó, hoặc hoàn trả số tiền đó vào tài khoản của thành viên trên Sàn giao dịch muabangiasi để thành viên thực hiện mua hàng cho các lần sau.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến các thương nhân khuyến mại có liên quan trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân thực hiện khuyến mại cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.
- Thành viên có thể gửi khiếu nại gián tiếp đến thương nhân thực hiện khuyến mại bằng hình thức gửi thông tin khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của muabangiasi. Bộ phận chăm sóc khách hàng của muabangiasi sẽ hỗ trợ thành viên gửi thông tin khiếu nại có liên quan đến thương nhân thực hiện khuyến mại bằng các phương thức nhanh nhất.
- Bên dưới mỗi sản phẩm do Thành viên đăng bán có phần “Thông tin phản hồi”, thành viên (người tiêu dung) có thể phản ánh ý kiến của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khuyến mại đến Ban quản lý sàn, và Ban quản lý sàn sẽ có phản hồi đối với các ý kiến của các thành viên.
1.5. Quản lý thông tin xấu
a) Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn Giao dịch Thương mại điện tử muabangiasi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
b) Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
c) Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Eshop24h trong bản Quy chế này.
d) Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Eshop24h dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Eshop24h.
1.6. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên sàn giao dịch
Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ cty . Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi; Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TNHH 24 Giờ sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
2. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi
2.1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TNHH 24 Giờ
2.1.1. Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của các thương nhân khác với mức giá ưu đãi đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi nêu ra.
2.1.2. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng (voucher) miễn phí đến các thành viên mua sử dụng sản phẩm, thu hộ tiền bán hàng hóa, dịch vụ khuyến mại theo sự đồng ý của thương nhân, cá nhân thực hiện khuyến mại trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi
2.1.3. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi có trách nhiệm yêu cầu các thương nhân thực hiện khuyến mại phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ khuyến mại.
2.1.4. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
2.1.5. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
2.1.6. Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Eshop24h theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH 24 Giờ. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
2.2. Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi
2.2.1. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi trong điều kiện và phạm vi cho phép.
2.2.2. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
2.2.3. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, thủ công mỹ nghệ, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
2.2.4. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm người tiên dùng tiềm năng (thành viên) và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Eshop24h .
2.2.5. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi không phải chịu trách nhiệm liên đới.
2.2.6. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ khuyến mại qua Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.
3. Quyền và nghĩa vụ của thành viên
3.1. Quyền của thành viên
3.1.1. Đối với các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
3.1.2. Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
3.1.3. Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
3.1.4. Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.
3.1.5. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.
3.2. Nghĩa vụ của thành viên
3.2.1. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
3.2.2. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
3.2.3. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
3.2.4. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi trong bản Quy chế này.
3.2.5. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi.
4. Điều khoản áp dụng
4.1. Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
4.2. Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT muabangiasi là: